ฟอร์มโหดคงที่! มิลาน 10 คน ไล่อัดกายารี่คาถิ่น ยึดตำแหน่งจ่าฝูงยาว

กายารี่ 0-2 เอซี มิลาน

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา AGENT UFABET เป็นการพบกันระหว่าง กายารี่ เปิดสนาม ซาร์เดน่า อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ผลงานการแข่งขันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” นัดล่าสุดฟอร์มแย่พ่ายให้กับ อตาลันต้า 1-3 ทำสถิติแพ้มา 5 นัดรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” ผลงานนัดล่าสุดดวลจุดโทษชนะ โตริโน่ 5-4 ผ่านเข้ารอบโคปปา อิตาเลีย

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขันได้เพียง 5 นาที เป็นทางด้าน “ปีศาจแดงดำ” ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนอย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของ ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส ไปเสียท่าทำฟาวล์ใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วงลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้า ชี้เป็นจุดโทษทันทีและเป็น ซลาตัน ที่ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษ ไม่พลาด ตุงตาข่ายเข้าไป

การแข่งขันเป็นไปอย่างราบลื่น ไม่มีจังหวะที่น่าสนใจ จนกระทั่งในนาทีที่ 30 เป็นทางด้านเจ้าบ้าน กายารี่ ได้จังหวะลุ้นเสียวอีกครั้ง จากจังหวะลุยของ กัสตอน เปเรย์โร พาบอลตะลุยเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้โอกาสซัดเต็มข้อด้วยซ้าย แต่โชคดีของทีมเยือนที่บอลไปติดบล็อคของ ซานโดร โตนาลี่ ตามมาช่วยเอาไว้ได้ทัน

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก เป็นทางด้านทีมเยือนทำได้ดีกว่าและได้ประตูขึ้นนำก่อน กายารี่ 0-1 เอซี มิลาน

การแข่งขันครึ่งเวลาหลังเริ่มขึ้นเพียงไม่นานในนาทีที่ 53 ทีมเยือนได้โอกาสทำประตูขึ้นนำเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะการวางบอลยาวของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย โยนบอลข้ามให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายสวนตัว อเลสซิโอ ครันโย่ ไปนอนก้นตาข่าย

ทีมเยือนต้องกุมขมับหลังในนาทีที่ 75 เอซี มิลาน ต้องพลาดท่ามาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน และเป็นทางด้าน อเล็กซิส ซาเลมัคเกอร์ ตัวสำรองที่ลงมาในสนามได้เพียง 8 นาที โดน 2 ใบเหลืองไล่ออกจากสนามไป

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม กายารี่ 0 เอซี มิลาน 2